Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Những loại tinh dầu dưỡng tóc cực hữu ích cho mái tóc bóng khỏe

Nếu bạn muốn giữ cho mái tóc của mình luôn bóng mượt và chắc khỏe, giữ được kiểu dáng tóc thì những loại tinh dầu dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn bổ sung những dưỡng chất hoàn hảo cho mái tóc.

Dầu Olive

Dầu Olive là loại tinh dầu thiên nhiên đứng đầu bảng trong việc cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho tóc. Công dụng của chúng vô cùng tuyệt vời, vừa dưỡng ẩm cho tóc và điều hòa sâu giúp loại bỏ gàu. Thúc đầy mạnh quá trình nuôi dưỡng cho da dầu - nhân tố quan trọng để có một mái tóc chắc khỏe. Trong dầu olive cong có những chất chống oxy hóa nhằm tránh tình trạng xơ rối và chẻ ngọn cho tóc trong một thời gian nhất định.

Vì vậy cũng là điều dễ hiểu khi dầu Olive được mệnh danh là siêu dưỡng chất cho mái tóc của bạn.


Dầu cây Hương Thảo.


Dầu cây Hương Thảo là loại dầu có đặc tính kháng khuẩn cực kì cao, nên tác dụng chính của nó là làm sạch da đầu và loại bỏ triệt để gàu hiệu quả. Chúng còn giúp phục hồi tóc hư tổn và giảm rụng tóc rất tốt.


Với hương thơm tươi mát vốn có của nó nên khi sử dụng để gội đầu thì mái tóc của bạn sẽ lưu lại hương thơm nhẹ dễ chịu, mát mẻ. Đồng thời chúng cũng giúp tóc dài ra nhanh hơn.


Không quá cầu kì trong sử dụng, với loại dầu của cây Hương Thảo này thì chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào lược và chải lên tóc khô sẽ giúp tóc khô bị gãy rụng và suôn mượt gấp nhiều lần.


Dầu của quả bơ


Chắc chắn rằng mọi bạn gái đều biết đến những tác dụng thần kì của quả bơ. Chúng không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng, đẹp da mà còn là vũ khí tuyệt vời trong việc bảo vệ mái tóc.


Nếu bạn không có nhiều thời gian để tìm tòi những công thức pha trộn bơ thì tinh dầu bơ sẽ chính là giải pháp cho bạn. Trong dầu bơ có rất nhiều dưỡng chất vitamin, protein và các axit amin… Và kết quả là một mái tóc không khô rối chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.


Dầu dừa

Dầu dừa là một từ khóa không thể thiếu trong bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mọi cô gái. Nếu bạn sở hữu một mái tóc khô do bẩm sinh hay do sử dụng hóa chất nhiều, các thiết bị làm tóc, thì dầu dừa là lựa chọn hàng dầu dành cho bạn. Nó thực sự tốt trong việc ngăn ngừa những tổn thương cho mái tóc và thúc đẩy độ dày cho mái tóc. Sử dụng dầu dừa để massage da đầu cũng rất là hiệu quả để thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét