Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Bí quyết bỏ túi để làm đẹp da mặt cho những cô nàng thích đi đó đi đây.

Mùa hè đã đến, mùa của những chuyến đi xa, của những buổi chiều vi vu rong ruổi khắp các con đường. Nhưng ánh nắng mặt trời, những làn khói bụi sẽ không “tha” cho mọi làn da. Vậy các chị em sẽ phải làm gì để có thể thỏa mãn sở thích vi vu dạo phố mà làn da vẫn luôn được bảo vệ, luôn trong trạng thái xinh đẹp nhất.

Khi tham gia vào những chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày, da mặt của bạn sẽ luôn thay đổi với khí hậu và môi trường khác nhau, nóng lạnh thất thường. Và liên tục tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, bụi bẩn là điều không thể tránh khỏi. Những lúc như này, làn da của bạn sẽ phải chịu nhiều tác động từ môi trường. Điều quan trọng là các bạn nên duy trì việc chăm sóc da mỗi ngày. Đừng để đến lúc da bắt đầu quá tải rồi mới đi tìm những phương pháp chữa trị cấp tốc. Hãy cùng chúng tôi chuẩn bị hành trang làm đẹp để bảo vệ làn da của bạn qua những con đường.


Ít hay nhiều cũng phải dưỡng da.

Khi đi du lịch, da của bạn sẽ dễ bị khô hơn do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da yếu hơn mọi ngày do phải chống chọi với quá nhiều bụi bẩn trên đường đi, môi trường và chế độ ăn uống thay đổi liên tục. Tuy không thể dưỡng da đầy đủ và chu đáo như mọi ngày, nhưng bạn cũng không nên bỏ qua những bước dưỡng da căn bản nhất nhé.Những bí quyết bỏ túi để làm đẹp da mặt


Quan trọng nhất là dưỡng ẩm.

Các bạn không nên quên việc sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên, vì nó rất quan trọng, không chỉ bảo vệ da mà còn giúp da được khỏe mạnh hơn. Nên tránh sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần trị mụn ví chúng có thể khiến cho làn da của bạn khô hơn rất nhiều. Những ngày hè nóng nực, mồ hôi ra nhiều, các bạn nên sử dụng những loại dưỡng ẩm dạng gel, có kết cấu mỏng nhẹ.

Nói không với tẩy da chết.


Không nên tẩy da chết trước khi bắt đầu chuyến đi và trong suốt hành trình vui chơi. Việc tẩy da chết sẽ làm mất đi nhưng lớp da sừng bên ngoài, làn da sẽ sáng hơn, mịn hơn, nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho da mỏng và yếu hơn nên sẽ dễ bị tác động của các tác nhân bên ngoài.

Kem chống nắng- vật bất li thân.
Khi đi du lịch, việc làn da của bạn phải di chuyển liên tục ngoài trời là điều không thể tránh khỏi, nên nhớ phải thoa kem chống nắng thường xuyên trước khi bắt đầu cuộc hành trình và bổ sung 2 tiếng 1 lần sau đó. Không chỉ thoa kem chống nắng lên mặt không thôi, mà phải thoa lên những vùng lân cận như vùng cổ, vùng sau gáy…

Không thể thiếu son dưỡng môi.

Son dưỡng môi sẽ giúp làn da môi được mềm mịn hơn, bảo vệ môi trước ánh nắng mặt trời. Và giúp bạn có được nụ cười tươi tắn hơn, vô tư self chụp hình sống ảo, lưu lại những kỉ niệm cho chuyến đi. Đừng quên bôi kem dưỡng môi 2 lần 1 ngày nhé các nàng, hoặc khi nào cảm thấy môi khô thì cứ bôi vào thôi nhé. Sau lớp son dưỡng là lớp son môi, nên chọn son có độ dưỡng ẩm nha để gương mặt trông rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Hạn chế make up đậm

Vận động và di chuyển liên tục là điều không thể tránh khỏi trong suốt chuyến di. Vậy cho nên bạn chỉ cần sử dụng kem chống nắng và Cusion hay BB cream là đủ. Một lớp nền mỏng nhẹ và một chút son môi là bạn đã có thể trông rất xinh rồi. Đừng nên trang điểm quá nhiều vì có thể khiến da không được khô thoáng, bít lỗ chân lông, da có thể bị nổi mụn và tổn thương sau đó.
Phục hồi da sau khi về nhà


Kết thức chuyến đi, hãy nghỉ ngơi thật sâu và đắp mặt nạ cho da ngay nhé. Trong suốt chuyến đi, cho dù bạn có chăm sóc da kĩ lưỡng đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi những tổn thương sau những ngày dài di chuyển. Vì vậy, việc quan trọng sau khi về nhà là các nàng cần lên lịch trình chăm sóc da kĩ lưỡng với mặt nạ và các loại chăm sóc da chuyên sâu để làn da có thể được phục hồi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét