Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

6 lưu ý dưỡng trắng da sáng mịn ngày hè.

Dưới ánh nắng chói chang gay gắt của ngày hè khiến không ít chị em phụ nữ lo âu cho làn da của mình sẽ bị tổn thương và không thể tránh khỏi một làn da sạm thiếu sức sống. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được những gợi ý tốt nhất cho làn da của bạn.


Tẩy tế bào chết đúng cách

Tẩy tế bào chết là một khâu cực kì quan trọng và không thể thiếu trong việc chăm sóc da và giữ gìn một làn da láng mịn của chị em phụ nữ chúng mình. Tuy nhiên nếu không biết cách thực hiện cho đúng thì nó sẽ như con dao hai lưỡi khiến da bạn bị mỏng đi, dễ bắt nắng và sạm. Chúng ta cần phải hết sức lưu ý khi thực hiện bước này để có được hiệu quả tốt nhất.

Không nên tẩy tế bào chết quá nhiều: Chỉ nên tiến hành tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần để cơ thể được tẩy đi lớp da chết dư thừa, tạo điều kiện để hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất được bổ sung sau đó. Tránh lạm dụng nhiều vì sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ bê ngoài da, mất đi sự cân bằng của da và bào mòn da.

Không có bước dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết: Làn da sau khi được tẩy tế bào chết mà không được dưỡng ẩm kịp thời thì sẽ bị kích ứng và sậm màu hơn. Vào mùa hè thì tốt nhất là nên dưỡng thể dạng gel với chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bổ sung đầy đủ độ ẩm cho làn da đồng thời giúp da trắng sáng hơn.

Không nên ra nắng ngay sau khi vừa được tẩy tế bào chết xong: Sau khi tẩy tế bào chết, bạn nên hạn chế cho làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 2 đến 3 ngày vì lúc này da rất dễ bị bắt nắng. Khi ra ngoài thì nên sử dụng kem chống nắng trước 30 phút và che chắn làn da cẩn thận.
Lựa chọn sữa tắm phù hợp

Đây là một bước mà rất ít người quan tâm đến. Việc lựa chọn được những loại sản phẩm phù hợp rất quan trọng nhất là những sản phẩm trong bước làm sạch. Các bạn nữ cần quan tâm đến loại sữa tắmnào phù hợp với loại da của mình để hỗ trợ tốt nhất trong việc chăm sóc da của bạn.

Thông thường vào mùa hè, chúng ta không nên lựa chọn những sản phẩm có tính chất dưỡng ẩm cao vì sẽ gây cảm giác nhờn dính rất khó chị. Mà chỉ nên lựa chọn những sản phẩm sữa tắm có độ ẩm chất định để giúp cung cấp độ ẩm cho da mà không làm da quá khô hay nhờn dính. The Bol – em tắm anh yêu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi loại da. Đồng thời cũng nên lựa chọn loại sữa tắm có tinh chất từ thiên nhiên để giúp tăng cường dưỡng chất cho da. Các sản phẩm này sẽ giúp chăm sóc da của bạn một cách nhẹ nhàng, thư giãn…
Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng

Mùa hè đến cũng là lúc làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn, cường độ ánh nắng cũng gay gắt hơn và những tác động xấu của ánh nắng mặt trời lên da cũng nhiều hơn. Bên cạnh việc chăm sóc và phục hồi da thì các chị em cũng nên có những biện pháp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Ảnh hưởng của tia cực tím của ánh nắng mặt trời lên trên da sẽ là sự xuất hiện của những vết thâm, nám hay thậm chí là ung thư da… Lời khuyên dành cho các cô gái là nên sử dụng các biện pháp tránh nắng như đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng và thoa kem chống nắng trước khi đi ra đường và nên lựa chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp.


Cung cấp đủ nước

Chúng ta thường xuyên dưỡng ẩm, bổ sung nước cho da từ bên ngoài nhưng lại quên đi rằng việc cung cấp nước từ bên trong lại quan trọng hơn rất nhiều. Cơ thể dễ mất nước vào mùa hè vì thế chúng ta cần uống nước nhiều để bù đắp lượng nước đã mất đông thời giúp lưu thông các tuyến mồ hôi được thông thoáng và da luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Chúng ta cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, đẩy lùi các nguyên nhân gây mụn. Thói quen này sẽ giúp bạn dưỡng ẩm một cách hiệu quả và mang đến một làn da sáng mịn.

Bổ sung nhiều rau và hoa quả

Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài thì các bạn nữ cũng nên chú ý việc bổ sung vitamin từ các loại rau và hoa quả. Một làn da sáng mịn thì trước hết da đó phải thực sự khỏe. Vitamin là sức sống của làn da cho nên lời khuyên cho các bạn nữ là hãy bổ sung thêm rau quả vào khẩu phần ăn hằng ngày để cung cấp các vitamin cần thiết cho da. Các vitamin có trong rau quả cùng các chất chống oxy hóa sẽ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da giúp trẻ hóa da từ bên trong. Mỗi ngày các bạn nên ăn thêm rau và uống nước hoa quả để duy trì một làn da khỏe đẹp tự nhiên.


Dưỡng da với body lotion.

Thường ngày chúng ta vẫn hay sử dụng những loại lotion dạng kem hoặc sữa, tuy nhiên với nhiệt độ cao vào mùa hè thì những loại lotion này sẽ khiến da có cảm giác bết dính khó chịu. Hãy thay thế bằng những loại dưỡng thể dạng gel, cấu trúc gel nhẹ nhàng, tươi mát, thẩm thấu nhanh và không gây bít lỗ chân lông, không gây cảm giác nhờn dính, làn da thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức.

Đọc thêm:

https://huongsacthiennhien.blogspot.com/2018/08/chuyen-dau-goi-thao-duoc-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét